7 điều không nên làm

7 ĐIỀU KHÔNG NÊN LÀM

1 Không nói dối.
2 Không bàn lùi, không bỏ cuộc, quyết đoán thực hiện đến cùng các công việc đã đưa ra.
3 Không buôn chuyện, bàn tán nói xấu đồng nghiệp chia rẽ gây mất đoàn kết nội bộ.
4 Không nói tục chửi bậy cãi vã hoặc to tiếng trong công ty.
5 Không lãng phí thời gian làm việc và tài nguyên của công ty hoặc dùng vào việc riêng.
6 Không mang các cảm xúc tiêu cực hoặc làm lây lan tới các thành viên trong công ty.
7 Không làm lộ thông tin của công ty, thực hiện đúng, đủ bộ văn hoá công ty.

Quý khách vui lòng xem thêm:

[list_bullet type=”info” ]

[/list_bullet]